7 Công cụ tạo nội dung miễn phí giúp gia tăng tỉ lệ tương tác cho group

0
49

1. Tạo ảnh Meme bằng Meme Generator  

https://www.memegenerator.es/crear )

Meme là những hình ảnh có chứa nội dung mang tính chất gây cười (có thể là những câu nói vui), rất phù hợp để tạo ra những nội dung mang tính viral trên mạng xã hội. Bạn có thể lồng ghép ảnh Meme với thương hiệu để thu hút nhiều người tới thương hiệu của bạn

2. Tạo và chỉnh sửa video bằng Lumen 5

(https://lumen5.com/ )

       Đây là công cụ miễn phí có thể sử dụng để tạo video bằng cách ghép các ảnh kết hợp với text. Bạn có thể chuyển đổi các nội dung dạng text hoặc inforgraphic mà bạn tạo hoặc tổng hợp được sang video bằng công cụ này. Công cụ này cũng có những chức năng gợi ý giúp bạn tạo ra những vide động đẹp và cuốn hút hơn.

3. Tạo những nội dung nhắn tin iPhone giả lập bằng Fake iPhone Text Generator 

(http://ios.foxsash.com/ )

Công cụ này có thể được sử dụng để giả lập các tin nhắn (dùng cho review/ xếp hạng của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm) một cách dễ dàng, đơn giản.

Nếu bạn mới bán online và chưa có lượng khách cũ đáng kể thì có thể tận dụng nó để tạo ra các feedback của khách hàng sau khi sử dụng để tăng độ tin tưởng.

4. Tạo ảnh GIFs bằng GIPHY

https://giphy.com/ )

Ảnh GIFs cũng là cách rất hay để tương tác với khách hàng tiềm năng đồng thời giúp thương hiệu của bạn viral trên mạng xã hội.

Ảnh GIFs khác phù hợp với việc sử dụng để làm các min-game và hình ảnh viral.

5. Thiết kế hình ảnh sản phẩm/ banner / ảnh quotes bằng Canva

https://www.canva.com/ )

Đây là công cụ cực kỳ hữu ích và dễ sử dụng dành cho những ai không có kỹ năng thiết kế sử dụng Photoshop. Với chức năng kéo – thả và các định dạng có sẵn, công cụ này giúp bạn tha hồ sáng tạo, điều chỉnh hình ảnh của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

6. Tạo các bảng Quizz bằng công cụ Qzzr:

Quizz là một trong những phương pháp khá hay để gia tăng sự tương tác với những khách hàng tiềm năng.

Hãy thử xem trang Quizz của BuzzFeed: ( https://www.buzzfeed.com/quizzes )

Đây là một trong những trang thu hút rất nhiều lượt xem về trang BuzzFeed.

*** Có 3 dạng quiz:

    Dạng cá nhân hóa – Personal Quizz: dựa vào những câu trả lời của người chơi trong bảng quizz, kết quả đưa ra sẽ là dưới dạng chỉ tính cách, ngôi sao mà bạn giống nhất.

Kết quả thường đề cập tới bản thân người chơi, cho họ khám phá (mang tính vui vẻ) về cá nhân của họ dù họ có đồng ý hay không. Vì vậy, đây là dạng thường được sử dụng nhất.

https://vn.vonvon.me/quiz )

  Dạng checklist – Checklist Quizz: Dạng này thường đưa ra một kết quả dựa vào những câu trả lời mà bạn đã lựa chọn từ trước.

 Dạng chấm điểm – Graded Quizz: Dạng này sẽ đưa ra câu trả lời dạng % hoặc điểm dựa vào số lượng kết quả lựa chọn trên từng câu hỏi.

7. Tăng tỷ lệ tương tác trên livestream bằng công cụ Belive.tv (https://be.live/ )

Bởi Facebook rất ưu tiên việc sử dụng livestream nên nếu bạn bán hàng online hãy tận dụng triệt để công cụ này để trực tiếp quảng bá sản phẩm và tạo dựng thương hiệu.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo ra các buổi phỏng vấn trực tiếp với người nổi tiếng.

Như vậy, bạn sẽ tạo dựng được lòng tin với người xem và tăng độ tương tác cao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

None found

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here