Nơi khách hàng mục tiêu có thể tìm kiếm thông tin

0
34

Khi có nhu cầu đối với 1 sản phẩm, khách hàng sẽ chủ động tìm hiểu, nghiên cứu kĩ lưỡng các thông tin liên quan về sản phẩm đó rồi mới quyết định có nên bỏ tiền ra mua hay không. Họ có thể tìm kiếm thông tin qua các kênh online và offline như sau:

  • Tạp chí/ báo online
  • Tap chí/ báo offline
  • Cửa hàng
  • Website/ Blog online
  • Forum
  • Social Networks (Fanpage, Facebook Group, Facebook Profile)
  • Giới thiệu từ người nổi tiếng
  • Giới thiệu từ người thân, bạn bè

Bởi vậy, bạn hãy tăng cường quảng cáo cũng như đăng những thông tin liên quan đến sản phẩm lên các kênh trên để khi khách hàng muốn tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm sẽ có nhiều nguồn tham khảo hơn.

Ngoài ra, việc tận dụng các kênh marketing trên còn là cách đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng nhất.

 

 

 

Related Posts

None found

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here