Sự khác biệt trong sản phẩm

0
36

Với sự gia tăng không ngừng của những người bán hàng online nói chung cũng như kinh doanh mỹ phẩm online nói riêng, thị trường không thay đổi nhưng số lượng người bán hàng tăng lên dẫn đến sự cạnh tranh khá cao giữa các nhà kinh doanh.

Vì vậy bạn cần phải tạo ra sự khác biệt để mang lại sự mới mẻ, khác biệt để tăng hiệu quả kinh doanh. Chương này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về vai trò của việc tạo dựng sự khác biệt và phương thức làm nên màu sắc riêng cho thương hiệu của bạn.

  1. Sự khác biệt trong sản phẩm

Sự khác biệt đầu tiên để tạo nên thương hiệu phải kể đến đó là độ uy tín của sản phẩm. Chất lượng sản phẩm chính là thước đo lớn nhất cho độ uy tín.

Tuy nhiên, một khách hàng lần đầu mua hàng thì chưa thể kiểm nghiệm được chất lượng thực tế, bởi vậy, thông thường khi người tiêu dùng quyết định mua 1 sản phẩm nào đó thì mục đầu tiên họ xem chính comment, review về sản phẩm đó.

Cho dù hình thức có đẹp như thế nào đi chăng nữa mà các review về sản phẩm không tốt thì khả năng bán được rất thấp.

Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn hãy thường xuyên lấy feedback, review của khách hàng cũ để tăng độ uy tín cho sản phẩm. Một số các trang để review sản phẩm mà bạn có thể làm theo là: Lazada, Shopee, Beauty talk hoặc các group mua sắm trên facebook.

Ví dụ: 

Shopee review

Ngoài những trang web trên thì Rating ở fanpage Facebook cũng là một trong những tiêu chí đánh giá độ tin cậy. Khách hàng khi tham gia 1 fanpage,họ thường nhìn vào số lượt like, comment cũng như mức độ rating này.

Fanpage rating

Có 5 mức đánh giá rating fanpage từ 1 sao đến 5 sao. Số sao càng lớn chứng tỏ chất lượng page và sản phẩm càng cao. Nếu bạn là người kinh doanh Fanpage hãy lưu ý kĩ điều này để tạo niềm tin cho khách hàng nhé.

 

 

 

 

 

Related Posts

None found

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here