Bước 1: Điều tra thị trường Muốn xây dựng một hệ thống thành công, hãy bắt đầu từ điều tra thị trường. Hầu hết doanh nghiệp chết vì không điều tra thị trường, không điều tra thị trường nên không biết nhu cầu hiện tại cuả khách hàng. Một vài boss ra sản phẩm mà không biết sức mua của...
Việc khích lệ tinh thần làm việc của đội nhóm mình là vô cùng quan trọng đối với những người thủ lĩnh. Mục đích của việc khích lệ là để họ có tinh thần làm việc cao nhất vì năng lượng của mỗi người sẽ lên, xuống trong chu kỳ từ 7 - 15 ngày. Mỗi thủ lĩnh cũng...
Muốn truyền được động lực không giới hạn cho đội nhóm -  những người cộng sự của mình, hãy nhớ không phải là hò hét, lại càng không phải là những tuyên bố đao to búa lớn. Những bậc thầy về truyền động lực tác động vào tâm lý đối phương. tâm lý sẽ dẫn dắt hành động. Muốn tác...
PHẦN 8: KHUYẾN MÃI DỊCH VỤ Chương 1: Khuyến mãi phục vụ trước bán hàng 85. Phát hàng mẫu Phương án phát hàng mẫu có nghĩa là sẽ đưa trực tiếp hàng mẫu cho khách hàng mục tiêu để họ dùng thử. Sau khi dùng thử, nếu khách hàng thấy hài lòng thì họ sẽ mua, nếu không hài lòng họ sẽ...
PHẦN 7: KHUYẾN MÃI DỰA TRÊN NHÂN VIÊN Chương 1: Nhân viên phục vụ 76. Hiệu ứng mỹ nhân Trong quá trình kinh doanh, rất nhiều nhà bán lẻ đã phát hiện ra rằng, khách hàng có cảm tình hơn với những nhân viên xinh đẹp, do đó đã quyết định thay thế toàn bộ nhân viên  bằng những cô gái xinh...
PHẦN 6: KHUYẾN MÃI THEO CHỦ ĐỀ Chương 1: Khuyến mãi dịp khai trương 67. Tặng phong bao Các nhà bán lẻ mới bắt đầu khai trương thường sử dụng phương án tặng phong bao lì xì để thu hút khách và tạo ra tiếng tăm cho cửa hàng mình. Đương nhiên, bên trong những phong bao lì xì đó không nhất...
PHẦN 5: KHUYẾN MÃI DỊP LỄ TẾT Kết quả thống kê cho thấy, trong năm tổng tất cả các dịp lễ tết chiếm khoảng 1/3 thời gian nhưng lượng tiêu thụ của các nhà bán lẻ lại chiếm 1/2 lượng tiêu thụ của cả năm. Điều này nói lên rằng, các dịp lễ tết là cơ hội vàng cho nhà bán...
PHẦN 4: KHUYẾN MÃI DỰA TRÊN QUẢNG CÁO Để nhiều người biết đến một thương hiệu của mình nhanh nhất chính là quảng cáo. Việc lựa chọn phương án quảng cáo như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng tiêu thụ cũng như doanh thu của một nhà bán lẻ. Do đó, các phương án quảng cáo mới...
PHẦN 3: KHUYẾN MÃI THEO SẢN PHẨM Sản phẩm của mình là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà nhà bán lẻ mang đến cho khách hàng. Tuy nhiên, làm cách nào để biến 1 sản phẩm bình thường trở nên đặc biết, ấn tượng. Cùng là 1 sản phẩm nhưng chương trình khuyến mãi khác nhau, cách...
PHẦN 2: KHUYẾN MÃI HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG Khách hàng là đối tượng tiếp nhận sản phẩm cuối cùng, cũng là nguồn tạo ra lợi nhuận cuối cùng cho nhà bán lẻ. Đương nhiên, những khách hàng khác nhau hướng đến những sản phẩm khác nhau, mỗi phương án khuyến mãi khác nhau lại nhận được những phản ứng khác...
- Advertisement -

BÀI VIẾT NỔI BẬT

TIN HOT

Khuyến mại
0916 956 973